
มั่นใจในทุกก้าวของธุรกิจ พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ด้วยการดูแลจาก SYMPHONY
29/08/20240
จากเหตุการณ์น้ำท่วมฉับพลันในภาคเหนือ บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมดำเนินมาตรการเชิงรุกเพื่อให้การบริการไม่หยุดชะงัก โดยยึดมั่นในความปลอดภัยและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นสำคัญ เพื่อให้ธุรกิจของคุณดำเนินต่อไปได้อย่างมั่นคงในทุกสถานการณ์ ด้วยมาตรการรับมืออุทกภัยของเรา

- อุปกรณ์สำรองพร้อมใช้งาน: จัดเตรียมเครื่องกำเนิดไฟฟ้าGenerator และอุปกรณ์สำรองที่จำเป็น เพื่อสามารถแก้ไขปัญหาได้ทันที
- ยานพาหนะยกสูงเข้าถึงพื้นที่: ทีมงานพร้อมยานพาหนะยกสูงที่สามารถเข้าถึงพื้นที่น้ำท่วมได้อย่างรวดเร็วในกรณีฉุกเฉิน
- เฝ้าระวัง 24 ชั่วโมง: ทีมงานของเราทำงานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเฝ้าระวังและตอบสนองต่อทุกสถานการณ์ที่อาจเกิดขึ้น


หากท่านมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาในการใช้งานโครงข่าย สามารถติดต่อศูนย์ปฏิบัติการโครงข่าย (Network Operation Center – NOC) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่หมายเลข 1613 หรือ 02 101 1100
เพราะทุกวินาทีของการสื่อสารมีความหมายสำหรับธุรกิจของคุณ เราจึงมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่ดีที่สุดและตอบสนองต่อทุกความต้องการอย่างทันท่วงที
#ExcellentExperience
#SymphonyCommunication