ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ด้วยแผน BCP

เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 8:00 น. – 20:00 น. ทีมปฏิบัติการศูนย์เครือข่าย (NOC) ได้ย้ายไปปฏิบัติงานชั่วคราวที่ศูนย์อมตะ ในช่วงการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ณ อาคารหลักของเรา โดยมีทีมซ่อมบำรุง (MA) ดำเนินการปฏิบัติงานเฝ้าและติดตามตลอดระยะเวลา เพื่อมุ่งเน้นความมั่นคงและความปลอดภัยของเครือข่ายอย่างเต็มที่

ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น มุ่งมั่นให้บริการต่อเนื่องที่คุณวางใจได้ นี่คือส่วนหนึ่งของแผนความต่อเนื่องทางธุรกิจ (Business Continuity Plan – BCP) ที่เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ และช่วยให้องค์กรสามารถกลับมาดำเนินธุรกิจได้อย่างรวดเร็วที่สุด ลดผลกระทบต่อลูกค้าและการดำเนินงาน

Business Continuity Plan (BCP) คืออะไร?

BCP คือแผนการรับมือเหตุการณ์ที่อาจทำให้ธุรกิจหยุดชะงัก ไม่ว่าจะเป็นเวลาสั้นหรือยาว เพื่อให้สามารถฟื้นฟูการดำเนินงานได้อย่างรวดเร็วที่สุด ลดความเสียหายต่อลูกค้า ทรัพย์สิน และชื่อเสียงขององค์กร

#ExcellentExperience

#SymphonyCommunication