Customer Service Operation Training

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น ได้จัดอบรมพิเศษให้กับพนักงานฝ่าย Customer Service Operation ในหัวข้อ “Symphony Excellent Experience” มุ่งเน้นการสร้างงานบริการที่เป็นเลิศและเหนือความคาดหมาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด
การอบรมครั้งนี้นำโดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ คุณแป้ง กนกวรรณ กรรณิการ์ และ คุณอุ้ม อรพรรณ ลิ้มตรีรัตนา ได้แชร์ทักษะการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและการจัดการปัญหาต่างๆ เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ณ The Quarter Ladprao